Với nhiều ưu thế về vị trí, thiết kế cũng như tiềm năng tăng giá, nhà phố thương mại của Gem Sky World được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội sinh lợi kép cho nhà đầu tư khi vừa có khả năng kinh doanh, để ở hoặc cho thuê.

Khách hàng hưởng lợi “kép” tại nhà phố thương mại của Gem Sky World khi có thể vừa để kinh doanh vừa để ở
Khách hàng hưởng lợi “kép” tại nhà phố thương mại của Gem Sky World khi có thể vừa để kinh doanh vừa để ở

Vị trí trung tâm, trong tầm giá cả


Theo các chuyên gia quy hoạch và phân tích thị trường nhận định, sự hấp dẫn của nhà phố thương mại đang định hình nên 2 xu hướng phát triển.

>> Xem thêm: Giải mã sức hút của Gem Sky World Long Thành

Xu hướng thứ nhất là vị trí chiến lược, tọa lạc trên các trục giao thông huyết mạch của đô thị, nơi đông đúc dân cư, giao thương thuận lợi. Xu hướng thứ hai có phần thịnh hành hơn là mô hình nhà phố thương mại nằm trong các quần thể đô thị phức hợp được quy hoạch bài bản và mật độ dân cư lớn.

Hệ thống nhà phố đô thị Gem Sky World sở hữu cả 2 ưu thế trên khi nằm ở vị trí vàng, ngay tâm điểm của Long Thành, với quy hoạch giao thông liên tuyến, liên vùng vô cùng thuận tiện.

Nhà phố thương mại Gem Sky World tọa lạc tại vị trí vàng kết nối giao thông linh hoạt
Nhà phố thương mại Gem Sky World tọa lạc tại vị trí vàng kết nối giao thông linh hoạt 
Ngoài ưu thế về vị trí, nhà phố thương mại Gem Sky World còn nằm ở xung quanh khu vực dân sinh hiện hữu như: Chợ Long Thành, Trung tâm Hành chính huyện Long Thành, khu dân cư KCN Long Đức…

Cơ hội đầu tư nhà phố thương mại càng gia tăng giá trị khi nhiều công trình, tiện ích sẽ được đầu tư xây dựng trong thời gian sắp tới như: khu công nghiệp Long Đức mở rộng 292ha, Đại học Giao thông Vận tải 28ha, Đại học An ninh 23ha, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Phương Nam 25ha...

Có thể thấy, cư dân sở hữu Gem Sky World Đất Xanh đã có sẵn một lượng lớn khách hàng là giới tri thức trẻ, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài có nhu cầu mua sắm, giải trí vào cuối tuần, đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu dự án ước tính 18.000 người và số lượng lớn cư dân từ khu vực lân cận.

Theo Tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án, các sản phẩm dự án Gem Sky World nằm trong tổng thể dự án được quy hoạch theo mô hình bàn cờ tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, không có bất cứ “đường cụt” nào, bốn phương đều liên thông và linh hoạt. Với giá trị đó, dù là nhà phố thương mại hay các khu nhà ở, biệt thự đều trở thành những sản phẩm bất động sản giá trị, dễ dàng tối ưu hóa lợi nhuận khi vừa ở vừa kinh doanh tại gia.

Đầu tư 550 triệu đồng, sở hữu ngay sản phẩm đa chức năng


Tất cả sản phẩm trong Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World đều được thiết kế thông minh, linh hoạt giúp chủ sở hữu có thể khai thác tối đa diện tích sử dụng; vừa tận dụng không gian để kinh doanh (tầng trệt và tầng 1), còn các tầng trên trở thành căn hộ với đủ chức năng cho gia đình 4-6 người.

Các sản phẩm tại dự án Gem Sky World đều nằm ở mặt tiền đường
Các sản phẩm tại dự án Gem Sky World đều nằm ở mặt tiền đường 
Thêm vào đó, các căn nhà phố thương mại tại dự án Gem Sky World đều nằm ở mặt tiền đường tạo nên những cơ hội giao thương, mua bán, thương mại giải trí sầm uất. Kiến trúc của các căn nhà phố thương mại đều có không gian dành cho cây xanh tạo môi trường sống trong lành, vượng khí tốt cho gia chủ.

>> Xem thêm: Gem Sky World – khu đô thị thương mại giải trí sôi động tại Long Thành

Đặc biệt, trong đợt 1 giới thiệu ra thị trường, chủ đầu tư áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, tương đương từ 550 triệu đồng là có thể sở hữu ngay sản phẩm nhà phố thương mại (khách tự xây), phần còn lại 70% được hỗ trợ vay không lãi suất cho đến khi khách hàng nhận bàn giao sản phẩm.

Trước đó, Tập đoàn Đất Xanh - đơn vị phát triển dự án cũng triển khai chính sách ưu đãi, cụ thể là chiết khấu 5% cho khách hàng đã sở hữu sản phẩm của DXG, đồng thời cổ đông sở hữu 10.000 cổ phiếu DXG cũng được hưởng chiết khấu 10% khi đầu tư sản phẩm Gem Sky World càng tạo cơ hội để khách hàng tiếp tục gia tăng lợi nhuận.

Gem Sky World dành nhiều diện tích cho công viên và tiện ích phục vụ cư dân
Gem Sky World dành nhiều diện tích cho công viên và tiện ích phục vụ cư dân
Thêm một giá trị nổi bật là Gem Sky World sở hữu không gian sống xanh rộng lớn và hệ thống tiện ích hiện đại như: hệ thống các công viên cây xanh rộng 5ha, khu y tế chuẩn quốc tế, hệ thống giáo dục đồng bộ, khu trò chơi mạo hiểm Adventure Forest lớn nhất Việt Nam… tạo nên yếu tố cộng hưởng nâng tầm giá trị cho khách hàng khi sở hữu nhà phố thương mại tại đây.

Gem Sky World là dự án hiếm hoi tại thời điểm này pháp lý chỉn chu, với nguồn gốc đất "sạch" thông qua đấu giá, sổ riêng từng nền, không hạn chế thời gian xây dựng nhà và đã hoàn thành nhiều thủ tục pháp lý quan trọng như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định phê duyệt chi tiết 1/500…

Khu đô thị Gem Sky World với quy mô hơn 92.2ha, do Tập đoàn Đất Xanh phát triển trên quỹ đất trúng đấu giá của tỉnh Đồng Nai, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cách sân bay Quốc tế Long Thành 5 phút. Dự án cung cấp hơn 4.000 sản phẩm với đa dạng loại hình sản phẩm như nhà phố thương mại (shophouse), shophouse villa…

Những câu hỏi thường gặp về dự án Gem Sky World

✔️ Chủ đầu tư Gem Sky World là ai, có tiềm lực không?


Chủ đầu tư dự án Gem Sky World là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An, Tập đoàn Đất Xanh là nhà phát triển dự án. Cả 2 đơn vị đều rất có tiềm lực và danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn Đất Xanh nằm trong TOP 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Đất Xanh luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

✔️ Vị trí Gem Sky World ở đâu tại Long Thành?


Vị trí dự án Gem Sky World tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 4km, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World Long Thành được thừa hưởng tối đa lợi thế của vị trí gần kề sân bay.

Dự án Gem Sky World 92.2ha còn kết nối linh hoạt với trung tâm TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây và tất cả các khu vực lân cận bằng đường Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức - Long Thành và các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51.

✔️ Dự án Gem Sky World đã có pháp lý hoàn chỉnh chưa?


Pháp lý dự án Gem Sky World là dự án hiếm hoi tại thời điểm này có quy mô lớn trên 92ha sở hữu pháp lý chỉnh chu, nguồn gốc đất sạch thông qua đấu giá thành công với số tiền 3.060 tỷ đồng, pháp lý 1/500, sổ riêng từng nền, không hạn chế thời gian bắt buộc xây dựng nhà => Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án và không chịu áp lực về thời gian xây nhà.